Tổng đài Lazada – Hotline chăm sóc khách hàng, số điện thoại giải đáp thắc mắc

1. Số điện thoại Hotline gọi liên hệ nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng của tổng đài Lazada Việt Nam
Số Hot line Lazada việt nam là 19001007. Nhận phản hồi, khiếu nại giải pháp trong thời gian làm việc từ 9h đến 18h, tất cả các ngày trong tuần. Cước phí gọi 1000đ/phút. Chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng từ 7h sáng đến 10h tối hàng ngày.

Bạn còn có thể yêu cầu tư vấn viên bày cách đặt hàng qua tổng đài Lazada. Bạn sẽ được gửi mã xác nhận đơn hàng về SĐT đã gọi.

Lazada cũng có kênh chat Online hỗ trợ khách hàng. Bạn vào website Lazada tại đây để chat với Lazada. Cạnh tranh trên thị trường thương mại điện tử ngày càng gay gắt. Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu tại Lazada.

Mình thích dùng tính năng chat hơn so với gọi số điện thoại Lazada, Tốc độ phản hồi tương đối nhanh. Hơn nữa, thời gian hỗ trợ cũng muộn hơn so với tổng đài.

Liên hệ với Lazada theo 3 cách: Gọi đến số điện thoại đường dây nóng Lazada, Cách chat với nhân viên Lazada và nhắn tin qua Facebook Messenger.

Facebook không chỉ được sử dụng để kết nối bạn bè hay cập nhật tin tức mới mà còn là nơi được Lazada dùng để hỗ trợ khách hàng. Trên trang Fanpage Lazada, bạn nhắn tin cho nhân viên hỗ trợ của Lazada bằng cách click vào ô gửi tin nhắn.

Ngoài giải thích, giải quyết vấn đề đổi trả hàng trong quá trình mua bán. Đây còn là kênh thông tin liên lạc, tuyển dụng việc làm của Lazada. Bạn còn nắm bắt được thời điểm nhận được sản phẩm khi đặt hàng Online.

2. Số điện thoại tổng đài hỗ trợ người bán hàng PCS của Lazada
Số điện thoại tổng đài người bán hàng Lazada là 1900636857, đây là số bộ phận hỗ trợ đối tác (PSC). Thời gian hỗ trợ: Thứ hai – Chủ Nhật, cước phí cuộc gọi 1000VNĐ/phút. Tham khảo thông tin có sẵn hoặc chát với PSC bằng cách điền vào biểu mẫu hoặc nhấn nút “Liên hệ với PSC”.

3. Hướng dẫn cách Chat Online trực tuyến miễn phí với Lazada
Số điện thoại tổng đài Lazada là 19001007. Thời gian làm việc của số đt tổng đài mua hàng là từ 7 giờ sáng cho đến 21h hàng ngày, tất cả các ngày trong tuần (Trừ ngày lễ). Lưu ý: Theo kinh nghiệm của mình thời gian gọi hiệu quả nhất trong khoảng từ 9h – 18h.

Số đt Lazada sẽ giải quyết những vấn đề về đặt hàng, đổi trả, bảo hành hay kể cả than phiền về dịch vụ CSKH. Đây là cách xử lý nhanh chóng nhất giúp bạn đáp ứng tất cả nhu cầu.

Bạn cũng có thể báo lại cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.

Nếu như bạn thắc mắc về sản phẩm, muốn được có người tư vấn thì bạn cũng có thể gọi số điện thoại của Lazada để được tư vấn và giải quyết. Nếu không liên hệ được, hãy nhấn vào khung chat của Lazada tại lazada.vn/contact bên dưới màn hình.

Như vậy là yêu cầu của bạn đã được gửi đến trung tâm hỗ trợ khách hàng Lazada. Họ sẽ phản hồi ngay sau đó. Xin lưu ý là tất cả các ô có dấu sao đếu là bắt buộc, chỉ khi điền đầy đủ mới hỗ trợ được nhé.

Ngoài liên lạc đến số điện thoại trung tâm hỗ trợ Lazada bạn có thể liên lạc Lazada qua chat trực tuyến hoặc nhắn tin qua Facebook messenger cho nhân viên Lazada. Lazada hỗ trợ đặt hàng qua facebook. Những vấn đề liên quan đến mua hàng hay vướng mắc trong quá trình đặt hàng bạn có thể báo CS khách hàng hỗ trợ qua Fanpage Facebook của họ.

Bạn cũng có thể chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ Lazada. Để chat với nhân viên Lazada, Bạn vào trang Lazada help center, click nút “Trò chuyện ngay” hoặc tham khảo những lựa chọn khác. Trang này đã liệt kê những thắc mắc thường gặp và những chủ đề thường xuyên được mọi người quan tâm.

Nếu gặp khó khăn trong giao tiếp với người trực của Lazada, không muốn gọi đến tổng đài Lazada hoặc đường dây nóng quá tải thì bạn có thể chat với nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng Lazada nhé.

Các vấn đề hỏi đáp Lazada thường gặp
Để giải quyết những trục trặc, thắc mắc về hủy đơn hàng, nhập mã giảm giá Lazada cũng như vấn đề về tài khoản với tổng đài Lazada Contact. Bạn cần đăng nhập tài khoản Lazada, khi đặt hàng thành công, mã đơn hàng mà Lazada sẽ gửi về SDT hoặc Email của bạn. Bạn sẽ cần chúng để cung cấp một vài thông tin khi gọi cho tổng đài của Lazada.

Để được giải đáp nhanh nhất và giảm phí cuộc gọi, chúng ta nên chuẩn bị trước các thông tin kể trên. Bạn bổ sung tên Shop cần tố giác… Khi đó nhân viên tổng đài sẽ giải quyết ngay và luôn.

Bạn cần giữ thái độ bình tĩnh khi nói chuyện với tổng đài mặc dù mình biết khi đơn hàng của bạn gặp sự cố thì bạn rất dễ nổi cáu. Dù thế nào thì nhân viên Lazada cũng trả lời bạn lịch sự. Thế nên bạn chỉ cần thể hiện rõ ràng quan điểm là Lazada giải quyết triệt để.

SĐT Lazada TP HCM là gì
Lazada chỉ có một SĐT chung cho tất cả các tỉnh thành, trong đó có cả Tp Hcm chính là 19001004. Trong trường hợp khách hàng tại Tp Hcm cần tư vấn trực tiếp thì có thể đến trụ sở của Laz tại HCM bên dưới.

Số điện thoại đường dây nóng đặt hàng trên Lazada là gì?
Khi cần hỗ trợ đặt hàng, bạn có thể gọi đến số điện thoại đường dây nóng 19001004 của Lazada. Thông qua cuộc gọi, hãy cung cấp những thông tin cần thiết để được nhân viên giúp bạn đặt hàng.

Địa chỉ cửa hàng Lazada Tphcm ở đâu
Địa chỉ trụ sở của Lazada tại Tphcm nằm ở Tầng 15, Tòa nhà Empress, Số 138-142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1. Ngoài ra còn có một trụ sở nữa đặt tại 37/14 Hẻm 238, Đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức.

Email Lazada là gì
Lazada không có kênh Email chính thức. Bạn cũng không nên dùng hình thức gửi Email để trao đổi vì cách này thường chậm, dễ thất lạc. Thay vào đó hãy gọi đến tổng đài Lazada.

Khiếu nại đơn hàng với Lazada ở đâu
Bạn có thể khiếu nại trực tiếp với nhà bán hàng về đơn hàng đã đặt. Nếu không đạt được thỏa thuận bạn hãy nhấn nút yêu cầu trả hàng. Sau 7 ngày hoặc bị người bán từ chối trả hàng, bạn hãy gửi yêu cầu khiếu nại của mình bằng cách nhấn nút tương ứng trong đơn hàng.

Số điện thoại hỗ trợ của Lazada tại hà nội
Như đã nói ở trên, Lazada không có số dt riêng cho người dùng tại Hà Nội. Khi cần tư vấn trực tiếp bạn có thể đến trụ sở của Laz tại Hà Nội bằng địa chỉ bên dưới.

Địa chỉ cửa hàng trụ sở của Lazada tại Hà Nội ở đâu
Địa chỉ chi nhánh của Lazada tại Hà Nội nằm ở Kho E4, Số 838 Đường Bạch Đằng, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng.

Số ĐT tư vấn bán hàng trên Lazada là gì
Số Đt chăm sóc người bán hàng hay còn gọi là PCS chính là tổng đài Lazada 1900636857.

Số điện thoại của Lazada tại đà nẵng là gì
Lazada không có số điện thoại dành riêng cho khách hàng tại Đà Nẵng.


0

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *